CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH CHO NHÀ XÂY MỚI ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Ngày Đăng : 19/08/2020

✅ CÁC BƯỚC CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH XÂY MỚI?

👉 Nhà vệ sinh là nơi ngâm nước thường xuyên, dễ bị thấm dột. Các nguyên nhân thấm dột chủ yếu của nhà vệ sinh gồm thấm cổ ống (ống thoát sàn, ống thoát bồn cầu), hư hỏng đường ống nước trong hộp kỹ thuật, thấm sàn qua vết nứt sàn. 

👉 Mời các bạn xem các hình ảnh dưới đây để biết quy trình cơ bản cho việc chống thấm nhà vệ sinh cần những bước như thế nào. Đây là 1 phần lý do các khách hàng của Chống thấm Hưng Thịnh, khi mới xem báo giá thì nghĩ là "cao", nhưng khi chứng kiến quá trình thi công thì đánh giá "Không hề cao tí nào".

---> Hình ảnh thực tế tại dự án chống thấm nhà vệ sinh nhà xây mới tại Gia Tròn, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

👉 Cổ ống là nguyên nhân của 85% sự cố thấm nhà vệ sinh, do biện pháp thi công không đúng, đặc biệt nhiều gia đình sử dụng 5 năm mới thấm chỉ do thanh trương nở bị quấn đối đầu, SAI LẦM rất hay gặp dù hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất có ghi rõ.

✅ 1 sự cố hay gặp nữa là vết nứt sàn, dù nhà vệ sinh có diện tích nhỏ nhưng nguy cơ do vết nứt sàn không hề thua kém so với sân thượng, sàn bê tông lộ thiên, ban công.Và 1 quy trình thi công ĐÚNG, ĐỦ sẽ phải mài toàn bộ bề mặt để kiểm tra và xử lý nứt, trước khi phủ màng chống thấm lên trên.

Việc chống thấm nhà vệ sinh ĐÚNG CÁCH từ đầu sẽ tránh cho bạn những cơn đau đầu sau này nếu không may bị thấm, bởi vì nhà vệ sinh là kết cấu ở trong nhà, và là nơi được sử dụng nhiều. Nếu bị thấm dột vừa ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày, vừa tốn kém và mất thời gian sửa chữa.

Các bạn cũng có thể xem thêm tại video hướng dẫn chi tiết dưới đây:

---> Xem thêm:

Cách chống thấm cổ ống đơn giản, hiệu quả nhất

Báo giá chống thấm năm 2020 tại Đà Nẵng

👉 Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

📲 Viettel : 098.777.4268
📲Mobifone : 0769.18.6886
📲Vinaphone: 085. 924. 5081

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.
👉 VP Giao dịch: 66 Võ Văn Tần, tầng 2 toà nhà SAVICO
👉 VP Chăm sóc khách hàng : 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.
👉 Trụ sở chính : 138 Lê Đỉnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Các tin tức khác