GIỚI THIỆU

Ngày Đăng : 07/07/2017

VỀ HƯNG THỊNH

Công ty Chống thấm Hưng Thịnh thành lập từ tháng 2 năm 2017 và hoạt động chính trên lĩnh vực Chống thấm dân dụng và công nghiệp. 

Từ những trăn trở về chất lượng thi công công trình trong dân dụng và công nghiệp hiện nay tại Việt Nam, 2 người bạn thân- 1 người là kỹ sư xây dựng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội, với nhiều năm làm việc tại tập đoàn xây lắp hàng đầu Nhật Bản, 1 người kỹ sư viện kỹ thuật xây dựng Đại học Giao thông vận tải Hà Nội, với nhiều năm làm việc tại công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam chuyên về chống thấm- đã quyết định thành lập nên Chống thấm Hưng Thịnh, công ty đầu tiên chuyên về các giải pháp chống thấm dân dụng và công nghiệp.

+ Với khẩu hiệu “Làm việc bằng chữ Tâm” và văn hóa doanh nghiệp “Luôn luôn lắng nghe, sẵn lòng chia sẻ”, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hướng tới chất lượng dịch vụ TỐT NHẤT cho khách hàng và cũng là môi trường làm việc để toàn bộ nhân viên luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình.

+ Cùng với ý nghĩa trong từng hành động để “Bàn tay thay lời muốn nói”, thì sứ mệnh của là Chống thấm Hưng Thịnh mang Chống thấm đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam, để chúng tôi thực sự là “Người bạn của những bức tường KHÔ”.

---------------------------------------------

TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn: Trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chống thấm dân dụng và công nghiệp. Mang phong cách dịch vụ Nhật Bản đến thị trường Việt Nam, góp phần thay đổi chất lượng thi công trong dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

giới thiệu về chống thấm Hưng Thịnh

Giá trị cốt lõi

Chất lượng:  Các sản phẩm do Hưng Thịnh thiết kế và thi công có tuổi thọ gần như vĩnh cửu, dịch vụ và bảo hành của Hưng Thịnh hướng tới thỏa mãn cao nhất mọi yêu cầu của khách hàng.  

Số lượng: Các dự án dù lớn hay nhỏ, Quý khách hàng đều được hưởng các dịch vụ và chế độ bảo hành như nhau. Số lượng các dự án phải được tăng lên từ sự giới thiệu của Quý Khách hàng.

Tinh thần: Tất cả cán bộ nhân viên trong công ty chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, không ngừng sáng tạo và lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp. Tất cả các cán bộ nhân viên đều được quyền nói lên ý kiến của mình, mỗi cá nhân trong tổ chức đều được tôn trọng và đa dạng trong sáng tạo  .

Giới thiệu về chống thấm Hưng Thịnh Đà Nẵng

Các tin tức khác