VẤN ĐỀ ĐỔ BÊ TÔNG VÀ THI CÔNG CHỐNG THẤM

Ngày Đăng : 18/09/2023

VẤN ĐỀ ĐỔ BÊ TÔNG VÀ THI CÔNG CHỐNG THẤM

Do vị trí địa lý khó khăn và khí hậu, cần thực hiện cả công việc bảo vệ bê tông và chống thấm đồng thời để đảm bảo không xảy ra sự cố về chống thấm trong quá trình lắp đặt.

Đúc bê tông: Các cấu trúc của khu resort yêu cầu bê tông chất lượng cao với độ cứng đủ để chống chịu khí hậu nhiệt đới, bao gồm sự tiếp xúc với độ ẩm và độ ẩm.

Chống thấm mái: Hệ thống mái của khu resort yêu cầu lớp chống thấm mạnh mẽ để ngăn rò rỉ trong mưa lớn và bảo vệ nội thất khỏi hỏng do nước.

Chống thấm ban công: Các ban công trong các căn villa khách hàng cần các giải pháp chống thấm đáng tin cậy để ngăn nước thấm vào các phòng ở phía dưới.

Chống thấm tầng hầm: Vì gần biển, các khu vực tầng hầm dễ bị nước xâm nhập. Hệ thống chống thấm toàn diện là cần thiết để bảo vệ những khu vực này khỏi sự xâm nhập của độ ẩm.

Hệ thống sử dụng Chống thấm mái: Để giải quyết các thách thức về chống thấm mái, đã áp dụng một phương pháp đa lớp. Điều này bao gồm việc áp dụng màng chống thấm hiệu suất cao trên toàn bề mặt mái, bao gồm kín đáo các khớp nối và mép. Ngoài ra, đã lắp đặt hệ thống thoát nước mái để tiếp quản hiệu quả nước mưa ra khỏi cấu trúc.

Chống thấm ban công: Sử dụng kết hợp giữa màng chống thấm dạng lỏng và các lớp phủ dựa trên xi măng để bảo vệ ban công khỏi sự thấm nước. Màng chống thấm được áp dụng lên bề mặt cơ bản, tạo ra một lớp chống thấm liền mạch và bền bỉ.

Chống thấm tầng hầm: Để ngăn nước xâm nhập vào tầng hầm, đã sử dụng kết hợp giữa các lớp phủ xi măng và hệ thống chống thấm tinh thể. Những giải pháp này hiệu quả trong việc kín đáo bề mặt bê tông và tạo ra một rào cản bảo vệ chống thấm.

Sàn nhà bếp: Chúng tôi đã lắp đặt một hệ thống sàn gồm hệ thống vững chắc dựa trên xi măng Epoxy để đáp ứng nhu cầu về lưu lượng chân đi cao trong hoạt động nhộn nhịp của nhà bếp, cùng với các lớp phủ kháng khuẩn để là một lớp bảo vệ bổ sung chống lại vi khuẩn trong khi nâng cao thẩm mỹ để đáp ứng tiêu chuẩn của một khu resort sang trọng 5 sao.

Xem thêm: Hướng dẫn chống thấm nhà vệ sinh có nhiều cổ ống:

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 Lô 15 Khu B3.12 Phan Bá Vành, Sơn Trà, Đà Nẵng

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: Chống thấm Hưng Thịnh

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác