XỬ LÝ SỰ CỐ CHỐNG THẤM BỂ BƠI, HỒ BƠI CHO KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày Đăng : 21/12/2019

Sau nhiều năm nhiều tháng sống chung với thấm dột, Khách sạn đã bị xuống cấp 1 số vị trí. Sau khi tiếp nhận thông tin chống thấm Hưng Thịnh đã có mặt kịp thời và xử lý dứt điểm.

- Tình trạng: Khách sạn 29 tầng, bể bơi nằm trên sân thượng. Bể bơi được thiết kế bằng chất liệu composite quanh bể được xây bằng tường gạch vay quanh chu vi bể, nước thấm từ bể bơi chảy vào hộp kỹ thuật và lọt xuống đến tầng 1, nhiều khu vực nước ngấm gây ẩm mốc tường.

- Nguyên nhân thấm: Do trong quá trình sử dụng bể bơi sẽ bị tràn, và thời tiết mưa nên nước đọng vào mép giữa bể và tường vây. Sau đó nước lên lỏi qua các chân tường gây thấm dột các vị trí trong khách sạn.

- Vật liệu sử dụng : Matacryl beligum, Sika Topseal 109.

- Việc thi công thường gây ra bụi bặm và ồn ào nên rất nhiều người ngại phải đục ra để chống thấm. Nếu trong gia đình, thì việc thi công sẽ ảnh hưởng sinh hoạt bình thường. Còn đối với khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm thương mại hay nhà máy, thì còn ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

- Hiểu được điều này, Chống thấm Hưng Thịnh luôn nỗ lực giảm thiểu tối đa thời gian và bụi bặm bằng các biện pháp sử dụng máy lớn chuyên dùng, bao bọc đồ đạc, quây kín khu vực thi công.

- Hình ảnh thực tế tại dự án Chống thấm bể bơi cho khách sạn cao cấp tại bãi tắm Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Hãy liên hệ với Chống thấm Hưng Thịnh để giải quyết dứt điểm thấm dột tổ ấm của bạn.

📲 Viettel : 098.777.4268
📲Mobifone : 0769.18.6886
📲Vinaphone: 085. 924. 5081

🤗 Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng. 🤗

Các tin tức khác