SỰ THẬT VỀ BĂNG KEO CHỐNG THẤM

Ngày Đăng : 18/04/2020

Chống thấm Hưng Thịnh có nhận được nhiều câu hỏi nhờ tư vấn hoặc hỏi mua "băng keo chống thấm", còn được biết đến với 1 số tên gọi khác như "băng dính siêu chống thấm", "băng keo chống thấm Nhật Bản". Bài viết này sẽ chia sẻ với Quý Khách hàng và các bạn những thông tin cụ thể và chính xác nhất.

Băng dính chống thấm có tác dụng hay không? Câu trả lời là Có tác dụng nhưng chỉ được 1 thời gian ngắn, vì bản chất là "keo" và phương pháp dán băng keo là xử lý ở ngọn, không xử lý triệt để nguyên nhân gây thấm.

✅ Băng keo chống thấm xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng giữa năm 2018 và được quảng cáo rầm rộ trong năm 2019. Nhấn mạnh đây là "băng keo", về cơ bản giống với cuộn băng dính giấy chúng ta sử dụng hàng ngày.

✅ Hàng giả hay thật? Băng keo chống thấm là sản phẩm thật, đơn giá từ vài chục đến vài trăm ngàn, tác dụng cũng có thật, nhưng thời gian không được lâu dài.

👏 Vì vậy, với phương châm mang đến dịch vụ chất lượng lâu dài và trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng, Công ty Chống thấm Hưng Thịnh "KHÔNG" cung cấp sản phẩm này và mong Quý Khách hàng hãy tham khảo kỹ trước khi quyết định phương án chống thấm cho nhà mình, tránh việc làm đi làm lại, vừa tốn kém vừa bực mình. Xin chân thành cảm ơn. 👏

 

Các tin tức khác