Ở ĐÂY CHÚNG TÔI KHÔNG CHỐNG THẤM GIÁ RẺ ⁉️

Ngày Đăng : 19/05/2021

Ở ĐÂY CHÚNG TÔI KHÔNG CHỐNG THẤM GIÁ RẺ ⁉️

🔔 Khi đầu tư cho việc chống thấm để bảo vệ ngôi nhà của mình nhiều người phải tích góp đủ lâu mới đủ chi phí thực hiện, nên chắc hẳn sẽ mong muốn được chống thấm với giá thấp nhất. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều công ty chống thấm tung ra thị trường gói chống thấm giá rẻ hoặc siêu rẻ. Chính việc ham rẻ, đem giá cả để so sánh, quyết định đơn vị thi công chống thấm khiến không ít khách hàng đã chọn chống thấm giá rẻ và không có được kết quả như ý.

Bản chất thật của chống thấm giá siêu rẻ:

❎ Đơn vị thi công sử dụng những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, Và thi công với định mức vật liệu ít hơn rất nhiều so với yêu cầu tối thiểu của sản phảm. Hậu quả là lớp chống thấm chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, Những vết nứt sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và sau một thời gian lại phải lột hết lên để chống thấm lại từ đầu.

❎ Giá rẻ đồng nghĩa với đội ngũ kỹ sư công nhân không có chuyên môn cao. Dẫn tới sơ sài trong việc xử lý bề mặt, các vị trí xung yếu, Lựa chọn sản phẩm hợp lý sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường cho ngôi nhà của bạn.

❎ Một số đơn vị báo giá rất thấp rất rẻ để kéo khách hàng về làm. Nhưng trong quá trình thi công lại vẽ ra rất nhiều vấn đề phát sinh và bạn lại phải chi trả thêm rất nhiều khoản phí phát sinh với giá trên trời.

Thực tế chi phí chống thấm phụ thuộc một phần vào vật liệu, còn phần lớn là dựa vào giải pháp đúng và kinh nghiệm, trình độ kỹ sư công nhân thi công. Đây là yếu tố quyết định tới kết quả chống thấm, Nếu kỹ sư công nhân không có chuyên môn thì kết quả chống thấm của bạn sẽ rất tồi tệ, bạn sẽ phải chống thấm đi chống thấm lại nhiều lần rất ồn ào, rắc rối và tính ra thì thiệt hại của bạn là đắt hơn rất nhiều so với chống thấm tốt từ đầu.

TẠI #CHỐNG_THẤM_HƯNG_THỊNH CHÚNG TÔI KHÔNG LÀM NHƯ THẾ:

Với vị thế là công ty chống thấm hàng đầu Đà Nẵng, chi phí chống thấm của bạn sẽ là tính toán kỹ càng trọn gói cho dịch vụ khi đã chốt kế hoạch.

✨ Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi sẽ kí kết hợp đồng thi công với từng khách hàng.

✨ Chi phí chống thấm sẽ được cân đối giữa sản phẩm chống thấm, tình trạng thấm dột và quan trọng nhất là chất xám, tay nghề của đội ngũ công nhân kỹ sư trực tiếp thi công.

🔔 Có thể bạn quan tâm:

🔔 Cảm ơn sự tin tưởng của Quý Khách hàng đã dành cho Chống thấm Hưng Thịnh và đừng ngại liên hệ với chúng tôi để giải quyết mọi vấn đề về thấm dột

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 VP Giao dịch: 18 Nhơn Hoà 20, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

👉 VP Chăm sóc khách hàng : 342 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

👉 Trụ sở chính : Tầng 2 toà nhà SAVICO, 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng.

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: https://chongthamhungthinhdanang.com/
🎬 Youtube: http://www.youtube.com/c/HungThinhGroupchongthamsomotvietna

Các tin tức khác