NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Ngày Đăng : 10/04/2024

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Tường ngoài trời là hạng mục dễ bị thấm do chịu tác động từ khí hậu bên ngoài, với các khu vực có lượng mưa lớn và dài ngày, thì tỉ lệ số nhà ở bị thấm từ tường ngoài trời là rất cao. Việc thấm tường có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của người sống trong nhà cũng như ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu của ngôi nhà.

Phương án tối ưu để xử lý triệt để và hiệu quả lâu dài là xử lý tất cả các vết nứt tường, rồi phủ màng chống thấm chuyên dụng ít nhất đúng định mức do nhà sản xuất đưa ra. Sau khi chống thấm xong, để 1 thời gian trong thời tiết nắng ráo để tường khô hẳn, mới tiến hành sơn lại thẩm mỹ trong nhà. 1 nguy cơ khi làm như vậy là bụi bặm nhiều, lau dọn rất mệt mỏi và khó chịu.

Tại Chống thấm Hưng Thịnh, chúng tôi hiểu được sự khó chịu của Quý khách hàng. Đó là lý do tại sao bên cạnh Chất Lượng thì Sạch Sẽ là một ưu tiên của đội ngũ thi công.

Hàng ngày trước khi ra về, đội ngũ thi công của chúng tôi luôn lau dọn sạch sẽ, để Quý khách hàng không còn phải khó chịu vì bụi bẩn hay vữa, cát xà bần để lung tung trong nhà.

Liên hệ ngay với Chống thấm Hưng Thịnh để bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình, cùng những được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Dưới đây là hướng dẫn chống thấm ngược tường từ trong nhà:

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 Lô 15 Khu B3.12 Phan Bá Vành, Sơn Trà, Đà Nẵng

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: Chống thấm Hưng Thịnh

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác