MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Ngày Đăng : 11/04/2023

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Thấm dột, ẩm mốc tường trong nhà là hiện tượng nước thấm qua tường từ mái nhà hoặc các vết nứt trên tường ngoài trời. Có một số nguyên nhân gây ra hiện tượng này, bao gồm:

1. Thiết kế không tốt: Nếu thiết kế mái nhà hoặc tường không được thực hiện đúng cách, nước có thể dễ dàng thấm vào trong nhà.

2. Vật liệu xây dựng kém chất lượng: vật liệu xây dựng không trộn đúng tỉ lệ hoặc không được bảo trì đúng cách, nước có thể thấm vào trong nhà.

3. Thời tiết: Các thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn, bão lụt hoặc mưa liên tục dài ngày có thể gây ra thấm dột tường người trời, vị trí thường gặp nhất là ở các khung cửa sổ.

4. Vết nứt tường: Nếu có vết nứt trên tường hoặc giữa tường và mái nhà, nước có thể thấm vào trong nhà.

5. Hệ thống thoát nước không tốt: Nếu hệ thống thoát nước của mái nhà hoặc tường không tốt, nước có thể thấm vào trong nhà.

6. Độ ẩm cao: Nếu độ ẩm trong nhà quá cao, nước có thể ngưng tụ trên tường và dẫn đến hiện tượng thấm dột. Thường gặp ở chân tường tầng 1 hoặc chân tường nhà vệ sinh không được chống thấm đúng kỹ thuật.

Video hướng dẫn chống thấm tường ngoài trời bằng Sika:

Để khắc phục hiện tượng thấm dột từ tường người trời, bạn có thể sử dụng các vật liệu chống thấm, bảo trì hệ thống thoát nước, bảo trì và sửa chữa các vết nứt trên tường, và giảm độ ẩm trong nhà. Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khắc phục vấn đề.

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 Lô 15 Khu B3.12 Phan Bá Vành, Sơn Trà, Đà Nẵng

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: Chống thấm Hưng Thịnh

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác