LỢI ÍCH KHI CHỐNG THẤM TƯỜNG ĐỨNG NGOÀI TRỜI

Ngày Đăng : 08/05/2021

LỢI ÍCH KHI CHỐNG THẤM TƯỜNG ĐỨNG NGOÀI TRỜI

👉 Tường đứng ngoài trời là bộ phận thường xuyên chịu tác động của thời tiết, rất dễ thấm dột vào trong nhà gây hư hỏng sơn thẩm mỹ ở trong, thậm chí phải mang xô chậu, khăn giẻ ra hứng rất vất vả.

👉 1 hậu quả từ thấm tường đứng rất nguy hiểm nữa là các ổ cắm, dây điện âm tường bị hư hỏng, làm chập cháy các thiết bị điện trong nhà. Không ít khách hàng của Chống thấm Hưng Thịnh phải thay tủ lạnh, tivi chỉ vì thấm tường đứng.

✅ Với việc chống thấm tường đứng đúng cách ngay từ lúc mới xây nhà, ngôi nhà vừa được bảo vệ bằng 1 lớp "áo mưa" chắc chắn, vừa có độ thẩm mỹ lâu dài.

✅ Chi phí cho màng chống thấm chuyên dụng ngoài trời thậm chí còn thấp hơn so với việc bả và sơn thẩm mỹ + chống thấm kiềm. Như vậy khách hàng lại tiết kiệm được 1 phần chi phí đáng kể.

Mời các bạn theo dõi hình ảnh sau, là hình ảnh thực tế tại dự án chống thấm tường nhà xây mới, Chống thấm Hưng Thịnh thực hiện tại quận Cẩm Lệ và Liên Chiểu, Đà Nẵng. 2 dự án sử dụng sản phẩm chuyên chống thấm tường đứng Sika Raintite (Thuỵ Sĩ), với 2 màu là Xám (Grey) và Trắng (White).

👉 Xem thêm bài viết đầy đủ về hướng dẫn chống thấm tường tại đây:

https://chongthamhungthinhdanang.com/.../chong-tham-tuong...

👉 Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

📲Vinaphone: 085. 924. 5081

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 VP Giao dịch: 66 Võ Văn Tần, tầng 2 toà nhà SAVICO

👉 VP Chăm sóc khách hàng : 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.

👉 Trụ sở chính : 138 Lê Đỉnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Các tin tức khác