CÔNG TRÌNH XANH - XU HƯỚNG MỚI CỦA NGÀNH XÂY DỰNG

Ngày Đăng : 01/04/2023

CÔNG TRÌNH XANH - XU HƯỚNG MỚI CỦA NGÀNH XÂY DỰNG

Công trình xanh không còn xa lạ trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì mấy năm gần đây mới được nói đến nhiều. Đặc biệt, sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc chú trọng vào chất lượng sức khỏe đến từ những công trình xanh thuộc các dự án phát triển bền vững đang trở thành xu hướng của ngành xây dựng. Yếu tố xanh là yếu tố quan trọng nhất góp phần nâng cao chất lượng sống của con người.



Một công trình khi hội tụ đủ các điều kiện về phát triển theo hướng bền vững như tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, sử dụng các loại vật liệu bền vững (tái chế, tái sử dụng, gần địa phương, có nguồn gốc…), đạt các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người sử dụng, được coi là công trình xanh.

Đa số mọi người khi nghe đến công trình xanh đều nghĩ đến tòa nhà có nhiều cây xanh. Nhưng đây chỉ là 1 phần nhỏ, để làm nên một công trình xanh, cần tính toán tỉ mỉ nhiều công đoạn từ thiết kế, thi công, đến vận hành và bảo trì nhằm sử dụng các nguồn lực hiệu quả và có trách nhiệm với môi trường xung quanh. Trong đó, GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM là yếu tố quan trọng hàng đầu ngay từ khâu thiết kế đến thi công. Ngoài việc bảo vệ cho công trình khỏi hư hại, nấm mốc gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng (đặc biệt với những người có bệnh về đường hô hấp), thì vật liệu chống thấm cũng phải đảm bảo an toàn với người thi công ban đầu, thân thiện với môi trường về sau, không gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí.



Vật liệu chống thấm không đảm bảo sẽ khiến công trình nhanh xuống cấp, nấm mốc và vi khuẩn phát triển từ các khu vực bị ẩm thấp lâu ngày chính là mối nguy hiểm cho sức khỏe của những người đang sinh sống trong không gian đó.

Công ty Chống thấm Hưng Thịnh luôn chú trọng đến vấn đề này, không đơn thuần là bể nước ăn để con người sinh hoạt, hồ cá để nuôi cá cảnh, mà cả hệ thống chống thấm, đều sử dụng các sản phẩm chống thấm an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Phòng Truyền thông Công ty Chống thấm Hưng Thịnh sẽ phát hành loạt bài "Ảnh hưởng của việc chống thấm với sức khỏe con người", kính mời các bạn quan tâm đón đọc.

Dưới đây là những nhận xét của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Chống thấm Hưng Thịnh:

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 Lô 15 Khu B3.12 Phan Bá Vành, Sơn Trà, Đà Nẵng

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: Chống thấm Hưng Thịnh

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác