PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM TRẦN NHÀ TẬN GỐC, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Ngày Đăng : 08/07/2018

Hiện tượng thấm dột trần nhà chắc không quá xa lạ đối với chúng ta. Đối với nguyên nhân gây ra hoàn toàn tương tự như trong bài viết về việc chống thấm sàn mái của chúng tôi. Vậy chắc các bạn cũng hình dung ra hậu quả mà hiện tượng thấm dột trần nhà này gây ra rồi chứ.

Bạn đang bối rối vì không biết phải biết chọn phương pháp chống thấm trần nhà tiên tiến nhất, hãy đến với chúng tôi chống thấm Hưng Thịnh - đơn vị chống thấm hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi mang đến cho bạn sự tin cậy, sự yên tâm tuyệt đối, luôn bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn trước tác động của ngoại cảnh.

1. Chúng ta cùng nói qua một số hậu quả của hiện tượng thấm dột trần nhà:

- Đầu tiên phải kể đến là mất mỹ quan khi nhìn vào bởi các vết ố vàng, rêu rong mọc ở trên trần nhà.

- Tiếp theo là hiện tượng nấm mốc, gây ẩm ướt cho các chân tường, góc tường ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

- Không khí ẩm mốc dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp. Chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy tình trạng trên thật tồi tệ.

2. Giải pháp chống thấm trần nhà tốt nhất là gì?

Căn cứ vào vị trí và mức độ thấm mà chúng ta đưa ra biện pháp phù hợp và hiệu quả như sau:

- Nếu việc thấm dột ở mức độ vừa phải, lớp sơn chỉ mới ngả màu thì chúng ta có thể dùng các loại sơn chống thấm để khắc phục.

- Với hiện tượng trần nhà dột ở mức độ nghiêm trọng thì chúng ta nên đập bỏ lớp trần đó. Tiếp đến là phủ lên lớp sợi thủy tinh và loại keo chống thấm chuyên dụng, và cuối cùng là khôi phục lại mỹ quan cho bề mặt thi công.

- Nếu dột từ trên sàn mái các bạn hãy tham khảo bài viết chống thấm sàn mái của chúng tôi.

- Thay thế các máng xối cạn bằng máng xối sâu hơn. Hoặc tiến hành đục thêm lỗ thoát nước để tránh trường hợp nước tràn lên mái gây ra hiện tượng thấm dột cho trần nhà.

3. Một số vật liệu chống thấm được chúng tôi khuyên dùng:

Thi công với loại sơn nhũ tương , có lẫn clo và sunfat.

 - Sử dụng lớp phủ chống nước Acrylic, là hợp chất gồm Polymer và các phụ gia khác, đặc biệt có tính liên kết tốt, tạo màng chống thấm đạt hiệu quả chất lượng nhất.

Trên đây chỉ là một số phương pháp chống thấm trần nhà tiên tiến,  dành cho những hiện tượng thấm dột hay gặp phải trong cuộc sống.

Vậy với hiện tượng thấm dột khó chịu (đặc biệt là các tòa cao ốc, chung cư) ví như chúng ta thấy thấm dột trên trần nhà nhưng trên sàn mái do lát gạch nên chúng ta không thể biết được vị trí. Qua bài viết chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn hướng giải quyết cho vấn đề này.

Rất đơn giản, chúng ta gióng điểm thấm dột từ trần xuống sàn nhà, từ đó đo khoảng cách đến hai bức tường gần nhất. Đem khoảng cách đo được ước lượng lại trên sàn mái rồi tìm ra vị trí vết nứt. Đục gạch lên và tiếp theo chúng ta tiến hành thi công như quá trình chống thấm sàn mái mà chúng tôi đã giới thiệu. Như vậy chúng ta sẽ không cần phải lật tung hết đám gạch lên hay là phải ngồi đoán mò nữa!

Chúc các bạn thành công !

Chống thấm Hưng Thịnh - Bàn tay thay lời muốn nói!

TRỤ SỞ: 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.

Hotline: 098.777.4268  & 0769.18.6886

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hưng Thịnh – Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Các tin tức khác