CHỐNG THẤM SIKA TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày Đăng : 07/07/2018

CHỐNG THẤM SIKA TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁC BƯỚC THI CÔNG HIỆU QUẢ

Chống thấm Hưng Thịnh chất lượng -  giá rẻ xin kính chào Quý khách hàng. Là một đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm với nhiều hạng mục đa dạng như: chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm sàn mái, chống thấm tường, chống thấm bể bơi,…Chúng tôi cam kết mang đến Quý khách hàng dịch vụ chống thấm hiệu quả nhất – tốt nhất – lâu dài nhất và với chi phí thấp nhất.

Bạn đang gặp vấn đề về hiện tượng thấm dột, bạn bối rối vì không biết lựa chọn loại vật liệu chống thấm nào tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp vật liệu như: Basf, Mapei, Vinkems, Sika,… nhưng nói về độ phổ biến nhất hiện nay thì chống thấm Sika đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chống thấm bởi vì chúng có giá cả hợp lý, đạt hiệu quả chống thấm cao. Dưới đây, chống thấm Hưng Thịnh xin chia sẻ đến các bạn phương pháp chống thấm Sika tại Đà Nẵng một cách tổng quát nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

1. Danh mục sản phẩm Sika phổ biến hiện nay:

1.1. Vật liệu chống thấm:

- Sikatop Seal 105/ Sikatop Seal 107.

- Sika 102

- Sikaproof

- Sika Bituseal

- Sika Wternars

1.2. Vật liệu dùng để trám khe(các khe nứt, khe hở):

- Sika Primer.

- Sikaflex

- Tile Grout

1.3. Vữa rót:

- Sikagrout GP

- Sikadur 42 MP

1.4. Vật liệu sửa chữa và bảo vệ bê tông :

- Sika Latex TH

- Sika Monotop

- Sikagard

- Sikadur

1.5. Vật liệu làm lớp phủ và bảo vệ sàn:

- Sikafloor 619

- Sikafloor 2420

- Sikafloor Chapdur,…

Với mỗi vật liệu chúng ta có cách dùng cũng như tác dụng khác nhau, tuy vậy chúng luôn bổ sung cho nhau để làm cho công trình đạt hiệu quả chống thấm tốt nhất.

2. Quy trình chống thấm Sika tại Đà Nẵng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần thi công, dọn dẹp các chướng ngại vật, loại bỏ phần vữa thừa bằng máy mài hoặc vòi xịt áp lực lớn. Xử lý kỹ thuật các vết nứt và cổ ống thoát sàn (nếu có).

Bước 2: Tiến hành quét lớp lót Sikaproof (pha với 20% nước) lên bề mặt cần thi công bằng chổi quét hoặc máy phun hóa chất chống thấm.  Chú ý là phải làm ẩm bề mặt trước khi thi công.

Bước 3: Đợi lớp lót khô, chúng ta tiến hành quét lớp Sikaproof thứ nhất (không pha nước). Đợi lớp thứ nhất khô ta tiến hành quét lớp thứ 2 và thứ 3. Hai lần quét liên tiếp phải vuông góc với nhau để phủ đều và không có lỗ bọt khí.

Lưu ý:

- Tại các góc cạnh ta cần trám vữa tạo độ dốc thoải để khi quét lớp chống thấm được dễ dàng, nên quét dày và nhiều hơn vì đây là nơi dễ phát sinh hiện tượng thấm dột

 - Nếu có khe nứt hoặc cổ ống thoát sàn ta cần dùng vật liệu trám khe như Sikaflex để bít chúng lại. Đây là loại vật liệu chống thấm chuyên dụng có độ đàn hồi cao, thích hợp xử lý chống thấm cho các vết nứt.

Bước 4: Thi công bảo vệ màng chống thấm bằng Sika Latex hoặc vật liệu khác tùy vào từng hạng mục công trình.

- Trộn Sika Latex, nước và xi măng với tỉ lệ 4:1:1 ta được hỗn hợp hồ dầu. Quét hỗn hợp này lên bề mặt thi côn để bảo vệ lớp chống thấm đã quét trước đó.

- Đợi lớp bảo vệ đầu tiên khô ta tiến hành quét từ 2 đến 3 lớp tùy vào mức đội chống thấm của hạng mục thi công.

Quy trình trên do Dịch vụ chống thấm tại Đà Nẵng – Chống thấm Sika tại Đà Nẵng thực hiện với hầu hết các công trình, luôn luôn nhận được sự ủng hộ cũng như tin tưởng từ khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng với đó là đội ngũ  nhân viên nhiệt tình, năng động chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chống thấm tối ưu nhất và giá cả rẻ nhất.

Công ty chống thấm Hưng Thịnh

TRỤ SỞ: 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.

Hotline: 098.777.4268  & 0769.18.6886

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hưng Thịnh – Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn !

 

 

Các tin tức khác