CHỐNG THẤM NGƯỢC TẦNG HẦM CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày Đăng : 07/01/2019

1. Giới thiệu về chống thấm ngược tầng hầm.

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, Sẽ như thế nào khi ở một nơi đáng sống mà ngôi nhà của bạn đang chịu Ảnh Hưởng bởi những sự cố thấm dột tưởng chừng như không thể chống thấm được. Đừng quá lo lắng Dịch vụ chống thấm Hưng Thịnh tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn xử lý triệt để những tình huống này.

Trong nhiều hoàn cảnh bạn bắt buộc phải sử dụng cách chống thấm ngược thay vì chống thấm thuận như kết cấu ngầm, tầng hầm cổ ống của các kết cấu ngầm, hố pit thang máy, thấm chân tường trong nhà, thấm do nứt, bể nước sinh hoạt chung… Nếu bạn đang gặp những sự cố này hãy liên hệ với Hưng Thịnh, Công ty chống thấm kết cấu ngầm chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, thái độ, sạch sẽ.

2. Vậy thế nào là chống thấm ngược? cách xử lý chống thấm ngược hiệu quả.

Chống thấm ngược là chống thấm ngược hướng với nguồn nước gây thấm.

Cách xử lý chống thấm ngược hiệu quả.

Có một cách rất phổ thông để chống thấm ngược là sở dụng keo trương nở (bơm foam). Tuy nhiên nếu chỉ bơm xong để vậy thì chỉ là một cách làm mang  tính chất tạm thời. bởi vì keo trương nở có tính tan, thối rữa khi ở trong môi trường nước nên sau một thời gian hiện trạng thấm sẽ nặng hơn lúc đầu. Chính vì vậy khi bơm keo chặn nước xong tận dụng lúc bề mặt đang khô ráo ta cần tiến hành thi công tiếp các lớp gia cường chống lại việc nước sẽ thấm ra khi keo trương nở bị hư hỏng sau này.

Những sản phẩm vật liệu để chống thấm ngược cần phải có độ đàn hồi tốt, dính bám cao, và một số trường hợp cần thi công thêm một lớp chống thấm tinh thể thẩm thấu. Một số vật liệu bạn đọc có thể tham khảo như : Sika injection 101, sika injection 201, Sika Topseal 109, Vandex super, Vandex unimotar, Matacryl, Sika Grout…

Hiện nay thì khu vực thường phải sử dụng chống thấm ngược nhiều nhất là tầng hầm. Tại Đà Nẵng thì có một lượng lớn tầng hầm bị thấm do cao độ mực nước ngầm tại Đà Nẵng là khác cao. Có nhiều khu vực chỉ cần đào xuống mặt đất 1m là đã có thể thấy nước. Chống thấm tầng hầm chuyên nghiệp đòi hỏi phương án thi công phải chính xác kết hợp với những kỹ năng thi công tỉ mỉ, cũng như một số máy móc rất đặc thù. Bên cạnh đó vật liệu chống thấm tầng hầm chuyên nghiệp có độ dính bám và độ đàn hồi phải tốt mới chống chịu được sự tác động của nguồn nước từ bên ngoài.

Việc chống thấm tầng hầm, Chống thấm ngược tầng hầm. Và đặc biệt là việc tìm một công ty chuyên nghiệp chống thấm tầng hầm ở Đà Nẵng có đủ uy tín và chế độ bảo hành là khá hạn chế nên các bạn hãy liên hệ ngay với Công ty chống thấm Hưng Thịnh 0987774268 để được chuyên viên kỹ thuật của công ty đến khảo sát miễn phí và tư vấn báo giá giải pháp xử lý chống thấm tầng hầm chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất

3. Xin mời bạn đọc Tìm hiểu thêm về chống thấm tại các kênh chính thức của Chống thấm Hưng Thịnh. Hoặc liên hệ số điện thoại bên dưới để được tư vấn cụ thể.
Viettel : 098.777.4268
Mobifone : 0769.18.6886
Vinaphone: 085. 924. 5081

 

 

Các tin tức khác