Chống thấm Đúng Tầm - Trọn đời Yên Tâm !

Ngày Đăng : 17/08/2022

Chống thấm Đúng Tầm - Trọn đời Yên Tâm !

Thời tiết mưa bão liên tục là nguyên nhân khiến nhiều gia đình ngủ không ngon do thấm dột. Trong đó thấm từ sàn mái, tường đứng, nhà liền kề là nhiều nhất, nhiều gia đình mang xô chậu hứng nước khắp nơi trong nhà. Và mùa mưa năm nay được dự đoán sẽ vô cùng ác liệt, với lượng mưa nhiều hơn các năm trước.

Có thể là hình ảnh về đường và văn bản cho biết 'HT CHỐNGTHẤM THẤM HƯNG THỊNH TRỌN ĐỜI YÊN TÂM Xử lý vết nứt hoàn thiện Xử Phủ màng chố‘ng thấm mặt bằng'

Quy trình chống thấm có thể kéo dài do điều kiện bất khả kháng như mưa bão ảnh hưởng khiến việc thi công phải dừng lại, thời gian thi công kéo dài hơn dự kiến. Với phương châm: "Hạnh phúc không chỉ ở đích đến, mà ở cả hành trình", ở mỗi bước thi công, chúng tôi đều nỗ lực để hạn chế thiệt hại cho tổ ấm, công trình của Quý Khách hàng, để Quý Khách hàng yên tâm ngủ ngon, không còn cảnh mang xô chậu hứng khắp nhà, không còn sợ thấm dột hỏng thiết bị điện, hỏng trần thạch cao. Và khi quy trình chống thấm hoàn thiện, là sự yên tâm trọn đời cho mỗi công trình được chúng tôi thi công cẩn thận, tỉ mỉ, với lòng yêu nghề và tinh thần nỗ lực, thay đổi không ngừng nghỉ.

Mời các bạn xem video về xử lý nứt tường ở dưới đây:

Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để có giấc ngủ ngon trong mùa mưa sắp tới.

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

Hotline:
📲 Viettel : 098.777.4268
📲 Mobifone : 0769.18.6886
📲 Vinaphone: 085. 924. 5081

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.
👉 VP Giao dịch: 66 Võ Văn Tần, tầng 2 toà nhà SAVICO
👉 VP Chăm sóc khách hàng : 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.
👉 Trụ sở chính : 138 Lê Đỉnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

🌺 Website: https://chongthamhungthinhdanang.com/

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác