BÀI HỌC TỪ ĐẠI DỊCH COVID-19

Ngày Đăng : 20/03/2020

⛔ Tổ chức Y tế thế giới đã chính thức gọi dịch bệnh do virus corona là "Đại dịch Covid-19". Đây không phải là chủng virus mới, và cũng không phải lần đầu xuất hiện trên diện rộng. Tuy nhiên, chỉ đến khi những con số thống kê đáng sợ xuất hiện thì các nước mới phản ứng mạnh mẽ hơn, người dân mới ý thức phòng bệnh hơn, và người ta càng đọc nhiều tin tức, theo dõi diễn biến nhiều hơn.

✅ Tính từ khi ca bệnh đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc (17-11-2019), đến nay thời gian xuất hiện của dịch bệnh này đã hơn 4 tháng. Theo dõi diễn biến dịch bệnh từ đầu trên các kênh truyền thông chính thức của Việt Nam và các kênh nước ngoài uy tín, chúng tôi nhận thấy rằng Việt Nam đã làm rất tốt, từ sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự dũng cảm của đội ngũ Y tế, sự phối hợp nhịp nhàng và quyết liệt của Quân đội, Công an, Biên phòng, sự nâng cao ý thức của cả cộng đồng. Vẫn còn một số hạn chế cũng như những con sâu mọt làm ảnh hưởng đến cả nước, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng: với sự kiên trì và đồng lòng, với tinh thần chống dịch được giữ vững như hiện nay, Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19 này.

🎯 Có thể nhận thấy những gì tạo ra sự khác biệt của Việt Nam với nhiều nước trên thế giới đang loay hoay chống dịch là "KHÔNG CHỦ QUAN", "QUYẾT LIỆT" và "TRIỆT ĐỂ" ngay từ đầu.

🏡 Trước đây chúng tôi đã từng ví việc chống thấm cho ngôi nhà cũng giống như chúng ta "mặc áo mưa" để khỏi cảm cúm vậy. Và chúng tôi luôn khuyến khích "PHÒNG hơn CHỐNG", để bảo vệ an toàn và dài lâu cho tổ ấm của mình, hãy làm tốt ngay từ lúc bắt đầu xây!

⛔ Rất nhiều Quý Khách hàng, sau khi chúng tôi chống thấm xong, mới thốt lên "Biết thế từ đầu làm cẩn thận thì đỡ bao nhiêu?". Thấm dột nghĩ chừng đơn giản, cũng như triệu chứng Covid19 ban đầu cũng như cảm cúm thông thường, nhưng nếu không TRIỆT ĐỂ, QUYẾT LIỆT từ đầu, bạn sẽ có khả năng "loay hoay" xử lý như nhiều nước bây giờ "loay hoay" với đại dịch này.

👉 Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng DỊCH VỤ chống thấm đẳng cấp nhất cho tổ ấm của bạn.

 

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.
👉 VP Giao dịch: 66 Võ Văn Tần, tầng 2 toà nhà SAVICO
👉 VP Chăm sóc khách hàng : 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.
👉 Trụ sở chính : 138 Lê Đỉnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

📲 Viettel : 098.777.4268
📲 Mobifone : 0769.18.6886
📲 Vinaphone: 085. 924. 5081

🌺 Website: https://chongthamhungthinhdanang.com
🎬 Kênh Youtube: http://www.youtube.com/c/HungThinhGroupchongthamsomotvietnam

Các tin tức khác