CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN

Ngày Đăng : 06/07/2018

 Chống thấm nhà vệ sinh tại quận Ngũ Hành Sơn - Uy tín - Chuyên nghiệp - Giá rẻ

Chống thấm nhà vệ sinh chuyên nghiệp.

Trong quá trình xây dựng, chúng ta thường quan tâm đến kiểu dáng, màu sơn, cách bài trí,… Nhưng có một vấn đề quan trọng đó là CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH nhưng lại chưa được quan tâm đúng mức. Mặc dù đó chỉ là công trinh phụ nhưng lại là thứ không thể thiếu của mỗi gia đình, chúng ta luôn mong muốn nó luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Tuy chúng ta luôn quan tâm như vậy nhưng nếu như nhà vệ sinh không được dịch vụ chống thấm thi công chuyên nghiệp thì sớm muộn nó cũng sẽ có hiện tượng thấm dột tường, sàn nhà và ngay cả trần nhà. Do đó, nếu các bạn không muốn những điều phiền toái làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Xin hãy liên lạc đến đơn vị chống thấm Hưng Thịnh – dịch vụ chống thấm uy tín – giá rẻ  nhất Đà Nẵng.

1. Nguyên nhân dẫn đến thấm nhà vệ sinh:

- Quá trình thi công cẩu thả, không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Nhà vệ sinh là khu vực có nhiều dây dẫn thông tầng, các vòi nước, đường ống xuyên sàn.

- Có thể là đã được chống thấm trước đó nhưng quá trình thi công không đạt chuẩn, lớp chống thấm không đạt yêu cầu.

- Là khu vực có nhiều góc cạnh do lắp đặt các thiết bị, chứa nhiều hộp gen.

Tùy vào những nguyên nhân của hiện tượng thấm dột mà chúng tôi đưa ra những phương pháp xử lý chống thấm phù hợp.

 2. Những phương pháp chống thấm nhà vệ sinh tại quận Ngũ Hành Sơn phổ biến hiện nay:

 2.1. Chống thấm bằng màng khò:

Trước khi chống thấm cần làm sạch bề mặt thi công. Dùng đèn khò để khò đều lớp màng chống thấm làm chó nó bám dính thật tốt. Điều này đòi hỏi kỹ thuật khò phải chuẩn xác, nếu không rất dễ bị hở mép dán chồng lên nhau gây ảnh hưởng đến hiệu quả chống thấm.

2.2. Chống thấm bằng hóa chất dạng quét hoặc phun:

Chúng ta vệ sinh sạch sẽ khu vực cần thi công, sau đó tưới ẩm. Xử lý các vết nứt và cổ ống thoát sàn bằng keo chống thấm chuyên dụng có độ đàn hồi cao (nếu có). Tiến hành dùng cọ để quét lớp chống thấm thứ nhất. Sau khi lớp đầu tiên khô ta quét lớp thứ 2 vuông góc với nhau để phủ đều và tạo lớp chống thấm tốt.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi đánh giá phương án chống thấm với hóa chất dạng phun hoặc quét là phổ biến, dễ dàng thực hiện. Mang lại lớp chống thấm tốt hơn so với cách sử dụng màng chống thấm.

 3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp với khách hàng:

 Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ Quý khách hàng. Lên lịch làm việc hợp lý.

 Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến để khảo sát và đưa ra tư vấn cũng như báo giá ngay lập tức.

 Bước 3: Thống nhất phương án và kí kết hợp đồng.

 Bước 4: Tiến hành thi công với những yêu cầu đề ra trong hợp đồng.

 Bước 5: Thử nước, nghiệm thu và bàn giao công trình. Chống thấm nhà vệ sinh tại Ngũ Hành Sơn sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết cho bạn.

 Bước 6: Bảo hành định kỳ 6 tháng một lần và bảo hành dài hạn với tất cả mọi công trình.

Mặc dù Quý khách hàng đã dày công tìm hiểu về cách xử lý chống thấm nhà vệ sinh nhưng vẫn chưa có kết quả. Chúng tôi, đơn vị chống thấm hưng Thịnh cam kết xử lý triệt để và bảo hành mãi mãi.

Các tuyến phố tại Ngũ Hành Sơn mà Hưng Thịnh cung cấp dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh bao gồm: Chế Lan Viên, đường K20, Lưu Quang Vũ, Huỳnh Bá Chánh, Nguyễn Đình Chiểu, Trần Hoành, Mỹ An, Võ Như Hưng, Châu Thị Vĩnh Tế, Phan Thúc Duyện, Ung Văn Khiêm, An Thượng, Trần Khánh Dư, Hoàng Kế Viêm, Lưu Quang Thuận, Mỹ Đa Đông, Hoàng Văn Hòe, Mỹ Đa Tây, Đa Mặn, Hải Triều, Sơn Thủy, Phạm Kiệt, Hoàng Trọng Mậu, Lưu Văn Lang, Phạm Khiêm Ích, Non Nước, Lộc Ninh, Văn Đài Nữ Sĩ, Trà Khê, Nguyễn Thúc Tự, Đông Trà,…tất cả các hẻm và nhiều đường khác trên toàn địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. 

Công ty chống thấm Hưng Thịnh

TRỤ SỞ: 342 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.

Hotline: 098.777.4268  & 0769.18.6886

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hưng Thịnh – Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng.

Các tin tức khác