NHỮNG HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG DO THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Ngày Đăng : 25/07/2023

NHỮNG HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG DO THẤM DỘT TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Tường ngoài trời là hạng mục dễ bị thấm do chịu tác động từ khí hậu bên ngoài, với các khu vực có lượng mưa lớn và dài ngày, thì tỉ lệ số nhà ở bị thấm từ tường ngoài trời là rất cao. Việc thấm tường có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của người sống trong nhà cũng như ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu của ngôi nhà, ví dụ như:

- Mùi hôi, ẩm mốc, bệnh dị ứng, các vấn đề về hô hấp và các bệnh nhiễm trùng khác do thấm tường tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc và vi sinh vật phát triển.

- Ảnh hưởng tiêu cực đến nội thất và sơn trang trí bên trong ngôi nhà. Nước thấm vào tường có thể gây ra vết nấm mốc và bong tróc sơn, khiến cho tường trở nên xấu hơn và ảnh hưởng kết cấu của ngôi nhà.

- Tiêu tốn năng lượng và tăng chi phí tiền điện: Nếu tường bị thấm nước, nhiệt độ bên trong nhà sẽ bị ảnh hưởng. Việc sử dụng máy lạnh hoặc máy sưởi sẽ trở nên khó khăn hơn, gây ra tiêu tốn năng lượng và tăng chi phí tiền điện.

Để giảm thiểu các tác hại của thấm tường nhà, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chống thấm hiệu quả hoặc liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn.

Video dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chống thấm tường ngoài bằng Sika:

Chống thấm Hưng Thịnh - Chống thấm cùng chuyên gia.

✨ Công ty TNHH TM&DV Chống thấm Hưng Thịnh.

👉 Lô 15 Khu B3.12 Phan Bá Vành, Sơn Trà, Đà Nẵng

📲 Viettel : 098.777.4268

📲Mobifone : 0769.18.6886

🌺 Website: Chống thấm Hưng Thịnh

🌺 Youtube channel: Chống thấm Hưng Thịnh

Các tin tức khác